อุปกรณ์สวมใส่ เพื่อสุขภาพที่ดี

อุปกรณ์สวมใส่ เพื่อภาพที่สุขดี



ถ้าจะพูดถึงอุปกรณ์สวมใส่ เพื่อสุขภาพที่ดี นั้นคงหนีไม่พ้น ฟิตบิท (Fitbit) ผู้นำด้านอุปกรณ์สวมใส่ เพื่อสุขภาพที่ดี (Health Wearable Devices)และอุปกรณ์สวมใส่ เพื่อกิจกรรมการออกกำลังกายแบบเชื่อมต่อไวไฟ (WiFi Connected Health and Fitness)  คือผลิตภัณฑ์การติดตามกิจกรรมการออกกำลังกายและการนอนหลับยอดนิยม นอกจากนี้แล้วยังมี เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลอัจฉริยะ ที่สามารถเชื่อมต่อไวไฟ หน้าจอแสดงผลด้วยระบบดิจิตอล โดยฟิตบิทจะได้เข้ามาช่วยเสริมสร้างศักยภาพให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูล มอบประสบการณ์อันสนุกสนาน น่าสนใจ ทำให้ผู้ใช้อยากมีส่วนร่วม นำเสนอข้อมูลเชิงลึก รวมถึงคำแนะนำสำหรับผู้ใช้ที่เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากอุปกรณ์ที่ใช้ ขณะเดียวกันก็ช่วยให้ผู้ใช้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่ตั้งไว้

อุปกรณ์ไอที & เพื่อสุขภาพที่ดี
ด้วยความเอาใจใส่ต่อสุขภาพ การออกกำลังกาย และสุขภาพองค์รวมที่เพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงความต้องการอุปกรณ์สวมใส่ เพื่อสุขภาพที่ดี ที่มาในรูปแบบอุปกรณ์มือถือ อุปกรณ์ไอทีที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีในตลาด (Smart Gadgets) แล้วก็ยังมี อุปกรณ์ไอทีในรูปแบบอุปกรณ์สวมใส่ เพื่อสุขภาพที่ดี (wearable devices) ที่เพิ่มขึ้น มีการพัฒนาอุปกรณ์สวมใส่ เพื่อสุขภาพที่ดี (Health Wearable Devices) จากหลาย ๆ ค่ายที่นำเสนอมากกมาย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที อุปกรณ์ติดตามกิจกรรมการออกกำลังกายและอุปกรณ์เพื่อสุขภาพอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อค้นหาความฟิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์และเป้าหมายของผู้ใช้ทุกคน ซึ่งเป็นอุปกรณ์ไอทีที่สามารถเชื่อมต่อระบบอินเตอร์เน็ตไวไฟหรือ ไวไฟพกพา (Pocket WiFi) บน เครือข่ายโทรศัพท์มือถือ

อุปกรณ์สวมใส่ & อินเตอร์เน็ตไวไฟ
แพลตฟอร์มอุปกรณ์สวมใส่ เพื่อสุขภาพที่ดี ของหลาย ๆ ค่ายได้รวบรวมอุปกรณ์ไอทีด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่สามารถเชื่อมต่อกับซอฟท์แวร์และบริการต่างๆ ไว้ด้วยกันผ่านอินเตอร์เน็ตไวไฟหรือ ไวไฟพกพา (Pocket WiFi) ทั้งแดชบอร์ดออนไลน์และแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือ การวิเคราะห์ข้อมูล เครื่องมือสร้างแรงจูงใจและโซเชียล ข้อมูลเชิงลึกเฉพาะบุคคล การฝึกเสมือนจริงผ่าน ด้วยอุปกรณ์ไอทีผ่านอินเตอร์เน็ตไวไฟที่บรรจุแพลตฟอร์มต่าง ๆ ลงบนอุปกรณ์สวมใส่ เพื่อสุขภาพที่ดี(Health Wearable Devices) กับแผนการออกกำลังกายที่กำหนดเอง และการออกกำลังกายแบบอินเตอร์แอคทีฟ ช่วยให้ผู้ใช้มีความแอคทีฟมากยิ่งขึ้น ออกกำลังกายมากขึ้น นอนหลับดียิ่งขึ้น  และสามารถดูแลน้ำหนักและควบคุมน้ำหนักได้ด้วยการวัดผ่านครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล

อุปกรณ์สวมใส่ & อัตราการเต้นของหัวใจ
นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีด้านสุขภาพยังเพิ่มแพลตฟอร์มเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจเพื่อติดตามอัตราการเต้นของหัวใจที่ไม่เพียงแต่ติดตามอัตราการเต้นของหัวใจขณะพัก ยังนำเสนอการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจอัตโนมัติอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลางวันและกลางคืน และระหว่างการออกกำลังกายเชื่อมต่อกับไวไฟพกพา ดังนั้นคุณจะไม่มีทางพลาดทุกจังหวะการเต้นของหัวใจเสมือนหนึ่งคุณได้พกเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจอยู่ในมือ นอกจากการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจแล้วยังคำนวณการเผาผลาญแคลอรี่ที่แม่นยำมากขึ้น ความสามารถในการรักษาระดับความหนักเบาในการออกกำลังกาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ในการออกกำลังกายด้วย การวัดอัตราการเต้นของหัวใจขณะออกกำลังกาย และอัตราการเต้นของหัวใจขณะพัก ซึ่งถือเป็นตัวบ่งชี้ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและเน้นฝึกความแข็งแรงของร่างกาย

อุปกรณ์สวมใส่ & ระบบโอเอส ต่างๆ 
ตัวอุปกรณ์ไอที ที่เป็นผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สวมใส่ เพื่อสุขภาพที่ดี(Health Wearable Devices)ในปัจจุบันนี้ สามารถเชื่อมต่อผ่านอินเตอร์เน็ตไวไฟหรือผ่าน ไวไฟพกพา(Pocket WiFi)  ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าอุปกรณ์สวมใส่ เพื่อสุขภาพที่ดี จึงสามารถใช้งานได้อย่างกว้างขวางบนแพลทฟอร์มมากมายที่ส่วนใหญ่ที่มีอยู่ในท้องตลาด รวมถึงเชื่อมต่อกับอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือจำนวนมากกว่า 150 ประเภท จากบริการแอพพลิเคชั่นทั้งระบบไอโอเอส (iOS) แอนดรอย(Android) และ วินโดวส์ (Windows)

Cr.MThai